• Corsair K63 Bàn Phím Giá Rẻ Cho Giới Trẻ Chơi Game

    Corsair không chỉ là một nhà sản xuất các thiết bị phần cứng máy tính như RAM, tản nhiệt CPU và card đồ họa, mà họ còn sản xuất những gaming gear phục vụ cộng đồng hâm mộ thế giới ảo, từ bàn phím cơ, chuột chơi game cho tới tai nghe âm thanh vòm 7.1

     

    Tuy những thiết bị do Corsair phát triển và sản xuất đều có mức giá ở tầm trung hoặc cao cấp nên có những người tuy có nhiều người là fan cuồng Corsair nhưng không phải lúc nào cũng có được điều kiện để sở hữu chúng.

    Cho đến tại thời điểm hiện tại, khi chiếc bàn phím cơ chơi game giá rẻ của Corsair với cái tên K63 chính thức cập bến làng game Việt. Theo những thông tin mà nhà phân phối chính thức của Corsai tại Việt Nam. Corsair K63 sẽ được bán ra thị trường nước ta với giá chỉ giao động trong khoảng 1.900.000 - 2.000.000 VNĐ. Điều này có nghĩa là chỉ với cái giá chưa tới 2 Triệu đồng, khoảng giá có rất ít sản phẩm bàn phím cơ cho các game thủ. Nhưng từ nay với mức giá trên bạn đã có thể trang bị cho mình một chiếc bàn phím cơ với chất lượng cực tốt, swich cơ học Cherry MX và dáng vẻ đậm chất game thủ. Với cách đột phá và sự lược bỏ một vài chi tiết nhỏ từ những bàn phím trước Corsair đã tạo ra một sản phẩm có giá cả hợp lý và vô cùng ấn tượng.

    về cơ bản, Corsair K63 là một chiếc phím cơ với thiết kế tenkeyless (không có phần numpad). Với thiết kế tenkeyless đã mang đến cho Corsair K63 một thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với game thủ. Điều đặc biệt trên Corsair K63 là thiết kế với hàng loại cụm nút multimedia và sự kết hợp hai nút phụ để điều chỉnh độ sáng của LED và lock Windows menu. 

    Về mặt thiết kế: Được sản xuất hầu hết bằng nhựa và không có plate kim loại trợ lực cho switch trên phím như nhiều thương hiệu khác để sản phẩm trở nên nhẹ hơn, thế nhưng nhờ vào bề ngang không quá dài như những bàn phím full size, K63 vẫn rất chắc chắn mà không hề có cảm giác ọp ẹp xíu nào mà vẫn khá chắc chắn.

    Một tính năng ít game thủ quan tâm nhưng lại rất quan trọng trong những chiếc bàn phím cơ, đó là contact trong từng switch. Contact trên Corsair K63 đều được mạ vàng, cho phép mỗi phím chịu được 50 triệu lần bấm.

    Nhiều người cho rằng Red switch gõ không "phê" thế nhưng lực bấm 45cN cùng hành trình phím cỡ 2mm là thứ hoàn hảo cho game thủ, những người đòi hỏi sự phản hồi nhanh của bàn phím để giành được chiến thắng trong những pha combat đầy kịch tính.

    Bên cạnh những điểm cộng Corsair K53 lại có một điểm trừ nho nhỏ:

    - Xét riêng đối với những người yêu bàn phím cơ tại Việt Nam đó là nó chỉ có một phiên bản duy nhất, sử dụng Cherry MX Red switch, và có một màu đèn LED duy nhất là đỏ. Thay vì phung phí tiền bạc cho RGB và những phiên bản switch khác. Corsair cho rằng không phù hợp với người chơi game như Blue hay Brown, họ tạo ra một chiếc bàn phím gọi là tối giản thì không phải, mà là chân phương tới mức chẳng có tính năng nào trên đó mà bạn không cần đến.

    Tổng kết: Đối với một số game thủ, Corsair K63 giống như một chiếc bàn phím cơ đơn giản quá mức khi không có những tùy chọn switch hay đèn LED RGB như những chiếc bàn phím khác. Thế nhưng với cái giá chưa tới 2 triệu Đồng, Có lẽ Corsair K63 sẽ trở thành một đối thủ đáng gớm với tất cả mọi sản phẩm có mức giá rẻ dành cho cộng đồng những người yêu game.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 13-04-2017 2,802 lượt xem