• Có Nên Mở Quán Net Để Kiếm Tiền Hay Không ?

    Chúng ta đều biết rằng, quán net không phải là một trong những cụm từ xa lạ đối với chúng ta, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng bước chân vào quán net. Và hoạt động kinh doanh quán net cũng đem lại cho chúng ta những nguồn lợi nhuận lớn chính vì thể mà không ít người đã đặt ra câu hỏi “có nên mở quán net”.

    1. Sức hút của ngành game net 

    cyber game cao cấp

    Kinh doanh tiệm net siêu lợi nhuận ở mọi thời điểm

    Sức hút của ngành game net có thể chứng minh qua việc các quán net  càng ngày càng mọc rất nhiều. Và tất nhiên thì có cung sẽ có cầu, điều đó cũng chứng tỏ rằng sức hút của nó ngày càng cao và nhu cầu sử dụng game net ngày càng nhiều, đặc biệt là ở giới trẻ, học sinh sinh viên.

    Ở nhiều nước trên thế giới, việc chơi game net không bị cấm mà ngược lại nó còn được ủng hộ. Nhiều nước người ta coi rằng, việc chơi game vẫn giúp đầu óc của mình có thể phát huy đó là sự nhanh nhạy, tính toán, chiến thuật,.. chính vì thế mà ở Mĩ trò chơi điện tử đã trở thành một trong những môn học.

    Chắc hẳn rằng, mọi người đểu đã từng nghe qua những cuộc thi về game thủ mang tầm cỡ thế giới, như liên minh huyền thoại, fifa online hay các mini game của các game như thiện nữ, IMGA,.. điều này cũng đã chứng tỏ được sức hút của ngành game net hiện nay.

    Thực trạng ngày nay cho thấy rằng, game thủ của Việt Nam càng ngày càng có sự tăng lên cả về số lượng và chất lượng. Các game thủ của nước mình tham gia thi đấu ở các cuộc thi lớn cũng được chú ý nhiều hơn trước đây, được sự quan tâm của truyền thông hơn và cũng được mọi người ủng hộ rất nhiệt tình.

    2. Có nên mở quán net hay không? 

    có nên mở quán cyber game cao cấp

    Với câu hỏi này đặt ra với chúng tôi thì chắc hẳn câu trả lời sẽ là có, việc tán thành cho ý kiến này xuất phát từ một số lý do sau: 

    Dù là một ngành nghề kinh doanh xuất hiện từ lâu nhưng đây vẫn là một ngành kinh doanh vô cùng tiềm năng, đến thời điểm hiện nay thì đây vẫn được xem là một ngành kinh doanh hot. Để mở được một quán net thì số tiền bạn bỏ ra sẽ rơi khoản từ 300 cho đến 600 triệu hoặc có thể hơn nhưng nếu bạn có chiến lược kinh doanh, có các chiến dịch quảng cáo tốt thì trong vòng 1 năm hoặc có thể là 15 tháng bạn đã lấy lại được số tiền mình đã chi ra ban đầu.

    Quán net là một hình thức kinh doanh khá đơn giản và bạn không bị tốn quá nhiều sức lao động. Với việc mở quán net thì bạn có thể dễ dàng quản lý nó thông qua một máy chủ và bạn cũng sẽ không phải bỏ chi phí để thuê quá nhiều nhân viên, hoặc nếu có thể bạn có thể tận dụng luôn những người nhà của mình nếu họ có nhiều thời gian. 

    Ngày nay, cùng với sự phát triển thì các dịch vụ khi bạn thiết kế mở một quán net càng ngày càng đa dạng, phong phú. Khi bạn có ý định có nên mở quán net thì bạn sẽ được tư vấn tư décor, màu sắc, cách bày trí và bạn còn được tư vấn một số chiến lược quảng bá quán net của mình, các chương trình hoạch định chiến lược cho việc phát triển game cũng như các chương trình đi kèm để thu hút ngày càng nhiều người đến với quán net của mình.

     

    T2 Gaming quận 7

     

    Như vậy, câu hỏi có nên mở quán net luôn là một nỗi niềm băn khoăn, trăn trở của không ít người. Nếu như bạn thực sự có ý định thì bạn nên chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản về quán net, những chương trình, dịch vụ để đem đến sự thu hút, chú ý của nhiều người. Nếu làm được những điều đó thì chắc hẳn quán net của bạn sẽ đem lại doanh thu nhiều hơn so với những ngành nghề kinh doanh khác.

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 10-09-2019 2,557 lượt xem