• Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game

    Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game, đây là việc rất quan trọng trong việc lựa chon đầu tư lắp đặt phòng net trọn gói để kinh doanh

    Cyber All Game thi công lắp đặt phòng net, game trọn gói cùng với đội ngũ chuyên gia kỹ thuật lắp ráp, kiểm định các dòng máy chuyên game dành cho game thủ xin chia sẽ với các bạn bài viết  chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game nằm trong series bài viết tư vấn lắp đặt phòng net trọn gói

    Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game

    1. Tại sao phải chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game

    Cyber All Game đưa ra vấn đề này trước tiên, bởi vì đây chính là nhân tố đầu tiên thúc đẩy bạn quyết định hay không để đứng ra làm chủ một tiệm net game. Bất kể một hoạt động kinh doanh nào cũng vậy, trên thực tế phải có một nguồn vốn thì mới khởi đầu cũng như duy trì được.

    Lựa chọn quy mô cho quán net sẽ giúp chúng ta tính toán được các chi phí cho các thiết bị, chi phí cho cơ sở vật chất, cũng như việc huy động vốn sao cho hợp lý, vừa đủ, mà lại đạt hiệu suất cao nhất.

    Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game

    2. Quy mô quán net và vốn như thế nào là hợp lý.

    Theo như khảo sát thì với thị trường giá thành như hiện nay, cộng với sự thay đổi của công nghệ thì với mức vốn từ 200 tới 500 triệu. Chúng ta sẽ mở một quán net với quy mô vừa và nhỏ. Sự thay đổi và phát sinh có thể từ khoảng 10 tới 15 triệu, tùy theo giá thành của từng vùng miền, địa phương. Số lượng máy trong khoảng từ 15 tới 20 máy. Tuy nhiên cần phải lưu ý tới mức cấu hình của dàn máy, với quy mô nhỏ thì cấu hình máy và màn hình thì cũng không cần phải "khủng" lắm, nhưng cần phải đảm bảo rằng khách hàng hài lòng và chơi tốt. Về cấu hình chi tiết thì các bạn có thể xem tại bài viết:"Các thiết bị và cơ sở vật chất cho quán net game" . Chúng tôi đã tư vấn rất đầy đủ và chi tiết cho các bạn. Với số vốn từ 300tr trở lên thì chúng ta sẽ mở một quán net game với quy mô lớn, với số lượng khoảng 30 máy. Tùy theo khả năng và điều kiện, chúng ta xem xét và lựa chọn quy mô cho quán net của mình, để có thể tính toán và huy động vốn sao cho hợp lý.

    Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game

    3. Huy động nguồn vốn cho quán net game như thế nào

    Đừng nói với chúng tôi rằng bạn đi vay lãi ngoài để mở quán game, kể cả là trường hợp nâng cấp hoặc mở rộng quy mô trên cơ sở quán net hiện tại của bạn đã vững vàng. Vì với mức lãi suất bên ngoài thì với lượng thu nhập hàng ngày mà quán game đem lại cũng không thể kéo lại được. Vì vậy mà chúng tôi đã nói ngay từ đầu với bạn rằng:"Chúng tôi chỉ tư vấn cho những ai muốn có một sự khởi đầu và duy trì bền vững". Đặc thù khách hàng của quán net game là không thể lúc nào cũng cố định và đều đều.

    Có nhiều thông tin, bài viết từ các nguồn khác trên mạng tư vấn rằng:"Mở ra làm sao để trong những ngày đầu thật đông khách để giật lại vốn rồi ta cứ ngồi mát mà tính tiền, hoặc nếu không có khách thì còn biết đường thanh lý và chuồn gấp". Những điều đó là hoàn toàn sai trái, bởi vì đó là kiểu đầu tư và làm ăn chộp giật, nhanh chóng, nó chỉ thích hợp cho những thương vụ làm ăn vốn nhỏ, hay kiểu bán hàng ngoài chợ. Cứ cho rằng bạn sẽ thu hồi được vốn ngay trong những thời gian đầu, nhưng trong đầu bạn lúc nào cũng có tư tưởng đã đủ vốn rồi thì cứ bình thản đợi khách nuôi sống cho ta, không giữ khách hoặc thái độ với khách hàng... Hoặc tệ hại hơn nữa là lúc nào cũng có tư tưởng không có khách thì ta thanh lý, hay ta "chuồn". Vậy bao nhiêu công sức suy nghĩ, chi phí rồi tiền bạc đầu tư ra để chỉ rồi hòa vốn và thanh lý sao? Những tư tưởng đó sẽ làm mất đi sự cố gắng, sự thay đổi cũng như có những cải thiện cho quán net game của mình khi khó khăn.Không có gì là dễ dàng và thuận lợi cả.

    Chúng tôi khuyên bạn rằng, không chỉ trong việc mở quán net, mà ngay cả các vụ đầu tư khác, với một số vốn lớn bỏ ra thì bạn nên có sự cân nhắc và xem xét thật kỹ càng. Phải có chiến lược cũng như định hướng cụ thể, vì mục đích của chúng ta đầu tư là gì? Chính là để sinh lợi nhuận, vậy thì tại sao không có những định hướng và cách thức để chúng ta thu về thật nhiều lợi nhuận và làm sao lợi nhuận đó bền vững.

    Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game

    Vậy thì phải huy động vốn cho quán net game từ đâu?

    Ở đây chúng tôi chỉ hướng tới những bạn không có một nguồn vốn sẵn và nguồn vốn tự có. Tức là những bạn đang có ý định mở quán net game mà bắt đầu suy xét tới vấn đề về vốn.

    Với tình hình kinh tế đang trong thời kỳ khó khăn, việc vay mượn là điều không thể tránh khỏi đối với hầu hết các vụ đầu tư làm ăn. Tuy nhiên vay mượn một cách khôn ngoan sẽ giúp chúng ta giảm thiểu được những khó khăn khi phải hoàn trả hoặc thậm chí là giúp chúng ta có thể yên tâm tập trung để phát triển quán net game của mình. Hầu hết chúng ta đều trải qua những cảm giác khi thiếu nợ ai một cái gì đó, đặc biệt là tiền bạc. Nếu là một số tiền lớn và bị tróc nợ liên tục thì đôi khi làm chúng ta mất ăn mất ngủ, cảm giác lo lắng và chẳng có tâm trạng ổn định để làm việc.

    Chúng tôi khuyên bạn nếu đi vay thì lựa chọn đầu tiên hãy là người thân trong gia đình, anh chị em, họ hàng. Sau đó là bạn bè thân thiết, nếu họ có điều kiện và suy xét thấy công việc làm ăn của bạn chính đáng, thì không lý nào họ từ chối cả. Nguồn vốn này chắc chắn là không có lãi. Bạn hãy chia nhỏ nguồn vay của mình ra, mỗi người một ít, điều đó đồng nghĩa với hạn trả cũng sẽ có nhiều mức. Khi tới hạn thì bạn chỉ trả một số tiền vừa nhỏ và không phải trả liền một lúc với số tiền lớn. Và nếu khó khăn thì việc khất hay dãn nợ với người thân bạn bè sẽ dễ hơn rất nhiều so với vay bên ngoài.

    Việc chia nhỏ nguồn vay rất tiện lợi, khi quán net game của bạn dần đi vào ổn định thì bạn cứ từng bước trả dần vì không phải cùng một lúc mọi người đều tróc nợ bạn cả. Đó chính là hướng đi ổn định, bền vững và lâu dài. Chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều, không chỉ quán net game mà còn rất nhiều những vụ đầu tư làm ăn khác. Họ đi vay lãi ngoài làm ăn, tưởng rằng chỉ một thời gian ngắn là thu hồi được vốn hay trả nợ được. Mọi việc không như dự tính, gặp khó khăn rồi tới hạn phải trả 100% vốn vay và lãi. Họ cuống lên rồi lại đi vay lãi chỗ khác đập vào, rồi chịu lãi cao. Cứ như thế một vòng luẩn quẩn và thông thường họ chỉ cầm cự được một thời gian ngắn và kết cục cuối cùng mà người ta hay gọi là:"dẹp tiệm".

    Nếu người thân, bạn bè của bạn không đủ điều kiện để cho bạn vay, thì hãy tìm đến ngân hàng. Với mức lãi suất thấp và thời gian hoàn trả vốn dài, việc trả vốn hàng tháng sẽ được trả bởi mức doanh thu hàng tháng từ quán net game của bạn. Việc vay ngân hàng và mượn sổ thế chấp cũng hãy làm theo cách thức đi từ người thân trong gia đình, bạn bè thân thiết...

    Chuẩn bị nguồn vốn và lựa chọn quy mô cho quán net game

    4. Một số vấn đề bạn nên xem xét và lưu ý

    Không gì tốt hơn khi bạn đã có sẵn mặt bằng, mượn được của người thân hay bạn bè. Còn nếu phải thi thuê thì đừng quên tính cả số vốn đặt cọc khi thuê mặt bằng.

    Cũng không gì tốt hơn khi người thân bạn buôn bán hay làm bên mảng có liên quan tới các thiết bị máy tính hoặc cơ sở vật chất cần thiết cho quán net game. Hãy liên hệ với họ và "thuận mua vừa chịu", những khoản này sẽ giúp giảm thiểu đáng kể cho số vốn đầu tư mà bạn phải đi vay và chịu lãi.

    Chúng tôi chỉ có thể tư vấn cho bạn những cách thức tốt nhất để huy động nguồn vốn của bạn sao cho hợp lý và thuận lợi nhất. Bạn hãy dựa trên quy mô và tính toán các thiết bị, mặt bằng cũng cơ sở vật chất thật chi tiết để có một số vốn cụ thể và vừa đủ tránh trường hợp"Càng nhiều càng thiếu". Hãy nhớ kỹ điều chúng tôi nói với bạn, đó là:"Hãy vay mượn một cách khôn ngoan".

    Xem thêm các bài viết về tư vấn lắp dặt phòng net tại đây

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 16-12-2016 2,619 lượt xem