• Bạn Có Muốn Biến Máy Tính Thành Một Tác Phẩm Nghệ Thuật ?

    Khi đi đã vượt qua các giới hạn của sử dụng máy tính thông thường, bạn chọn tới đỉnh cao của công nghệ. Bạn sẽ có tùy chọn tùy chỉnh không giới hạn và hiệu suất tốt nhất. Bước đầu tiên là quyết định thành phần nào bạn muốn làm mát bằng chất lỏng, thường là chúng ta bắt đầu với CPU và tiếp tục từ đó. Các vòng CPU và GPU là một bước xa hơn, nhưng bạn luôn có thể tiếp tục thêm nhiều thành phần vào vòng lặp....

    Chào các bạn đam mê công nghệ, Tôi là Lương Quang Vinh CEO của Vi Tính An Phát cũng là 1 cậu bé rất đam mê công nghệ, đặc biệt công nghệ thông tin. Để các bạn hiểu rõ hơn về Modding & Water Cooling tôi xin phép được Việt Hóa các ngôn từ chuyên dụng, nhằm để các bạn có thể dễ dàng hình dung và tiếp nhận nó một cách tốt nhất.

     

    Các thành phần cần thiết để xây dựng tùy chỉnh của riêng bạn CPU Loop Giải pháp.

    Modding & Water Cooling

    Khối nước

    Các khối nước được sử dụng để chuyển nhiệt từ nguồn vào chất lỏng chảy qua khối nước. Micro fins tăng bề mặt làm mát và thiết kế kênh làm cho nước ngăn chặn một phần quan trọng của vòng lặp đó sẽ cho phép bạn đạt được các xung nhịp cao nhất!

    Hồ chứa

    Một hồ chứa có nghĩa là để giữ thêm nước trong một vòng lặp để cho phép các bong bóng khí từ từ được thay thế bằng nước khi nó lưu thông. Nó cũng đóng vai trò là điểm làm đầy nước làm mát. Hồ chứa có thể là các đơn vị độc lập hoặc đi kèm như là một hỗn hợp bơm / bể chứa.

    Máy bơm

    Máy bơm là trái tim của mọi vòng làm mát chất lỏng. Bơm cung cấp lưu thông chất làm mát trong vòng lặp bằng cách đẩy chất lỏng thông qua các thành phần khác. Một máy bơm độc lập thường được làm từ động cơ bơm và đầu bơm với cổng vào và đầu ra.

    Bộ tản nhiệt và quạt

    Chức năng chính của bộ tản nhiệt là để làm mát chất lỏng chảy trong vòng lặp.Khi chất lỏng chảy qua ống đồng, vây của bộ tản nhiệt sẽ hấp thụ nhiệt từ nước, sau đó các cánh quạt được làm mát bằng các quạt gắn vào bộ tản nhiệt. Người hâm mộ cũng là một phần rất quan trọng bởi vì họ phải cung cấp áp suất tĩnh cao và giữ im lặng cùng một lúc!

    Phụ kiện

    Phụ kiện được sử dụng để kết nối các ống hoặc ống dẫn với các thành phần khác nhau trong vòng làm mát chất lỏng. Có rất nhiều kích cỡ và hình dạng, cũng như sự khác biệt giữa các phụ kiện cho ống mềm và cứng. Bạn sẽ luôn luôn cần hai phụ kiện cho mỗi thành phần.

    Ống

    Ống kết nối mọi thành phần trong vòng lặp và trước khi bạn mua đảm bảo kích thước (ID và OD) của ống phù hợp với kích cỡ của phụ kiện của bạn và ngược lại một lần nữa. Mỗi ống được đánh dấu bằng hai con số, trong đó số nhỏ hơn biểu thị đường kính bên trong hoặc ID và số lớn hơn sẽ trình bày đường kính ngoài hoặc đường kính ngoài.

     

    P.s: Cập Nhật 10h sáng 11-4-2017 Tôi sẽ tiếp tục nội dung vào hôm sau.

     

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 11-04-2017 2,299 lượt xem