• Đầu Tư Vào Cấu Hình Máy Khủng, Tốn Bạc Tỉ Liệu Có Thành Công ?

    Lợi Thế Đầu Cấu Hình Chơi Game Vừa Đủ, Trước Cuộc Chiến " Khô Máu " Tồn Đọng. Năm 2017 Điểm Sáng Cho Các Phòng Game Bootrom Trung Cấp, Cyber Cỏ Có Lấn Áp Được Các Đại Gia Phần Cứng.

    Ở bài trước chúng tôi có nhắc đến " Kinh Doanh Game Net 2017 ? Cuộc Chiến Chạy Đua Cấu Hình Khủng " nằm trong top series [ tư vấn lắp đặt phòng net trọn gói năm 2017 ] Vậy tại sao hôm nay nay lại xuất hiện thêm bài phân tích " Đầu Tư Vào Cấu Hình Máy Khủng, Tốn Bạc Tỉ Liệu Có Thành Công ? " Có phải Tôi đang phủ nhận bài đó ko ? hay mục đích gì cho bài khởi đầu này. Vâng đó chính sứ mệnh của CAG và mục tiêu trong năm 2017 với tiêu chí hướng tới sự " đầu tư kinh doanh game net thông minh trong 2017 " này, sẽ được bóc tách trong thời gian tới trên website của chúng tôi.

    - Ai cũng dễ dàng nhận ra rằng: Trong vòng 5 năm trở lại đây, phòng game bootrom lại mọc lên như nấm sau mưa. Đặc biệt còn có cả " Dự Án Tiền Chục Tỉ " vậy không lẽ các địa gia Việt Nam đang đi sai lối chăng ? Hay do vấn đề nào đó ? Tôi tự hỏi rằng: Không nên đánh giá cách sử dụng tiền của các đại gia, bởi nếu sử dụng ko đúng, chắc họ sẽ không giàu đâu. Điều này làm Tôi băng khoăn mãi, lòng vòng vẫn ko lối ra. Thế đấy con người ai cũng có lúc đúng, khi sai. Do đó Tôi ko bàn tới vấn đề ai đúng, ai sai ở đây, mà chỉ tập trung vào vấn đề chính : Tại sao năm 2017 các phòng game trung cấp lại lên ngôi ơi.

    - Hãy xem các anh lớn cạnh tranh với nhau: Thế giới di động - Viễn thông A - Điện máy xanh ... ở mỗi nơi họ đều có lối đi riêng, và tất nhiên ai vẫn tồn tại, vẫn sống, vẫn đạp nhau, vẫn cạnh tranh khốc liệt. và rồi " chất xám " ai cao kẻ đó thắng hay cạnh tranh giá nhau ko ? Các đồ chơi công nghệ như Iphone - Samsung - Asus ... vẫn chẳng phải thế sao. Họ luôn có 1 lượng fan trung thành, ổn định và kèm theo 1 lượng bất trung ko kém ... 

    - Quay lại thời điểm hơn nữa năm về trước, các trong mạng xã hội, các ngòi bút Gamek, Xemgame ... các đơn vị thi công phòng game trọn gói ... thi nhau post bài " Khai trương dự án Cyber ABC ... khủng, Cyber game Vip nhất, phòng game đẳng cấp 5 sao chuẩn Esport hay là dự án đẳng cấp khủng nhất Việt Nam ... Ngồi uống ly cafe lề đường Tôi chợt nghĩ: Sao Việt Nam nhiều triệu phú, tỉ phú bước vào làm game thế nhỉ ?

    - Hôm nay, cũng ly cafe bên lề quen thuộc, ngồi cầm con smartphone lại lướt tiếp. Bổng chốc toàn thấy các bài: Phòng game ABC... chơi khô máu đại hạ giá 3K/h, cần thanh lý phòng game sau 6 tháng kinh doanh, hay phòng game 100 máy đang kinh doanh tốt ko có người trông coi nên cần sang gấp .... Ôi thời oanh liệt, một thời làm các ngòi bút tốn giấy mực nay còn đâu ...

    phòng game khuyen mai khung

    - Chơi khô máu hay khuyến mãi khủng và đại hạ giá là những từ khóa hot nhất trong năm 2016 qua. Nếu có thời gian bạn nên đọc qua " câu chuyện ngã tư đường " trên mạng sẽ phần nào lý giải được, vậy bọn thi công phần cứng cứ tư vấn khách làm game, để phòng game ra nhiều quá cho nên nghành net sẽ ế, quy luật sống còn, một là anh tồn tại hay là anh phải ra đi, dừng cuộc chơi để bảo toàn số vốn ... Nếu như các chủ phòng máy bắt tay vào ko phá giá, chắc cái kết sẽ có hậu cho cả làng rồi. Nhưng cuộc đời có như mong đợi, Bác nào cũng sợ lên giá mất khách, xuống giá cho đối thủ chết rồi mình lên, số phận nghiệt ngã ko ngờ ngậy ông đập cả lưng ông, mấy ai làm net cỏ mà đầu tư được chất lượng dịch vụ tốt. Đơn giản bạn bỏ ra 50K để vào Starbucks hay bỏ ra 10K chỉ để thưởng thức 1 ly cafe. Starbucks giá cao ngất vẫn phải xếp hàng chờ đợi, cafe lề đường rẻ lắm chỉ vào ngồi thưởng thức thôi...

    - Vậy lý do nằm ở đâu, theo sự tiếp nhận của các phóng viên An Phát đã gặp trò chuyện với " Chị Hồng " chủ cơ sở Cyber Game... số lượng lên tới hằng trăm máy Tại Quận Tân Bình,với mức đầu tư vài tỉ đồng, nhưng sau gần 1 năm kinh doanh lại buộc phải thanh lý với lý do bận việc gia đình... Tiếp tục hành trình tìm hiểu thêm các hệ thống Cyber ... khác trên địa bàn HCM cũng không ít các phòng cũng lao vào cảnh khốn đốn, buộc phải chia tay đứa con tinh thần sau chỉ vài tháng kinh doanh. Là một trong những đơn vị thi công phần cứng trên địa bàn Thành Phố, An Phát cũng không tránh khỏi các khách hàng chia tay nghành khi chưa thể thu hồi được mức vốn đầu tư, cái kết quá đắng cho một cuộc tình với sự trả giá quá đắt như vậy./ ( Đây là nội dung khá nhạy cảm nên Tôi chỉ đưa ra 1 hoặc 2 trường hợp và ko nói rõ đại chỉ kinh doanh, rất mong các độc giả thông cảm ).

    => Năm 2016 hậu sau tết âm lịch 2017 dự đoán là được mùa cho các đơn vị thanh lý, thu mua máy vi tính rồi...

    - Kinh doanh là thế, ngay cả các tập đoàn lớn, các công ty, xí nghiệp hàng đầu thế giới, thua lỗ vẫn cứ thua, bên cạnh các doanh nghiệp ăn nên làm ra vẫn cứ đứng vững trên thị trường. Vậy đâu là sự khác biệt, hay họ gặp may mắn trong kinh doanh ? Tôi từng tham gia hội thảo về chuyên đề " Đúng việc " của Thầy Giản Tư Trung ( Hiệu trưởng trường Pace ) chuyên đề này có xuất bản thành 1 cuối sách hẳn hoi thầy có nói: " Trong kinh doanh yếu tố may mắn chỉ chiếm tỉ lệ % rất thấp, cái chính nằm ở yếu tố CON NGƯỜI ". Quay lại nội dung Kinh doanh phòng game năm 2017 Tôi cũng đã nhận ra được rằng nghành game net vãn còn có rất nhiều hy vọng, các Cyber đầu nghành, cái nôi của game net như: Boba net, Titan net, X-Game, hệ thống 269 Gaming, All Game, QTV Gaming ... họ hầu như là một trong những phòng game bootrom thành công nhất hiện nay. Số tiền đầu tư của họ vài tỷ vnđ là chuyện bình thường, nhưng hãy nhìn cách họ lấy tiền từ gamer từ dịch vụ của họ, bạn sẽ nghĩ khác. ( Qua bài này tôi gửi lời xin lỗi tới các chủ phòng máy được nhắc đến khi chưa có sự đồng ý, nhưng Tôi nghĩ các anh chị cũng sẽ đồng tình, bởi nội dung tôi viết cũng chỉ muốn hết thẩy các anh em game net sẽ thay đổi theo cách nào đó, ko nhiều nhưng có đủ để đột phá ko ).

    => Vậy các cyber này tại sao họ lại thành công? Trong khi cấu hình máy tính chơi game của họ vẫn như các cyber game khác trên địa bàn, phải chăng chủ phòng máy này họ có cách nào khác chăng ? Hay họ là những nhân vật xuất chúng, là vĩ nhân của thế giới ... Không, theo Tôi là họ đang kinh doanh bằng cái đầu, thế đó " con người ta chỉ hơn nhau ở chỗ: " nghĩ khác sẽ làm khác, nghĩ ko tới thì làm chắc gì sẽ thành công ?

    - Đừng nghe những gì bọn " BUÔN VŨ KHÍ NÓI " Vâng đúng đấy các bạn ak. Nếu ko nghe thì bạn có thể tự làm, rồi bạn sẽ nhận ra được rằng, đằng sau ánh hào quang các bạn đang thấy đó là những giọt mồ hôi, những tâm huyết của các anh thi công phòng game là ntn ? Thế đó Chúng Tôi không tư vấn sai cho bạn, chúng tôi ko ép ai đó phải theo khuôn khổ bán hàng của Chúng Tôi. Chúng tôi chỉ cho bạn thấy: Đã đến lúc phải nhận ra rằng KINH DOANH PHÒNG GAME CAO CẤP HAY ĐẦU TƯ VÀO PHÂN KHÚC TRUNG CẤP trong năm 2017 này.

    - Hôm nay hơi đuối Tôi tạm ngưng nội dung tại đây. Sẽ trở lại và tiếp tục hết chặng đường chia sẽ này. Mấy hôm nay mọi người thấy bài 01 của Tôi, ai cũng nghĩ tôi chém gió, cũng nghĩa Tôi này nọ, Tôi ko quan tâm ai phê phán con người Tôi, miễn sao bản thân tôi thấy ko thẹn với lòng. Nếu ko thích thì đừng theo dõi tôi... và Tôi tin chắc 1 điều các bạn có đọc hết nội dung ko? hay chỉ thấy họ comem mình cũng trả lời như đúng rồi ...

    - Bài tiếp theo: Nét cỏ hướng chơi mới trong kinh doanh phòng game 2017.

    - Continue ...

     


    ==  ĐÔI LỜI VỀ CÔNG TY TNHH TM DV PHÁT TRIỂN VI TÍNH AN PHÁT ==
    An Phát là nơi dành cho các bạn yêu công nghệ, các kỹ thuật viên IT, các nhà thiết kế, cùng các kỹ sư, kết hợp team Cyber All Game thể hiện sự chuyên môn của mình trong tất cả các khâu: Sáng tạo mô hình kinh doanh phòng game mới, bản vẽ 3D phòng game, thiết kế phòng net, trang trí phòng gamethi công lắp đặt phòng net, phần mềm bootrom miễn phí và tư vấn máy tính chơi game cá nhân, máy tính workstation thiết kế đồ họa, máy tính dựng phim, máy tính render 3dmax, smart home, lắp đặt camera an ninh, setup hệ thống báo động, chống trộm ... 

    Mục tiêu của Chúng tôi là đưa các sản phẩm linh kiện máy tính chất lượng, duy trì mức giá hấp dẫn nhất và phần mềm quản lý phòng game riêng biệt, đi kèm chính sách dịch vụ trọn gói hoàn hảo ngày một nâng cao đến với bạn. Nếu bạn có bất kì câu hỏi hoặc cần giải đáp thắc mắc, đội ngũ nhân viên am hiểu và thân thiện của chúng tôi sẽ giúp bạn ngay, đừng ngần ngại chia sẽ với chúng tôi.


    Hotline tư vấn 0909 107 789 hoặc 093 3333 726 Mr Lương Vinh.

    Gmail: [email protected] - Zalo + Faccebook0909 107 789 ( Lương Vinh An Phát )

    Sự thành công của bạn là phần thưởng vô giá cho chúng tôi.

    An Phát, Giải Pháp Nhỏ Cho Dự Án Lớn. 

    công ty vi tính an phát

    Ngày đăng: 06-01-2017 2,989 lượt xem